Posted on: 13/09/2017 | Tin tức

TRẬN ĐẤU ĐẲNG CẤP VÀ HẤP DẪN HƠN CẢ TRẬN MAYWEATHER VỪA QUA

TRẬN ĐẤU ĐẲNG CẤP VÀ HẤP DẪN HƠN CẢ TRẬN MAYWEATHER VỪA QUA

Một trận đấu boxing đẹp mắt, mang đẳng cấp huyền thoại không kém gì trận đấu giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor sẽ diễn ra ngày 16/9 giữa Canelo Alvarez và Gennady Golovkin cũng tại sàn đấu T-Mobile Arena.

Bài viết liên quan: LUYỆN VÕ ĐÚNG CÁCH ĐỂ TĂNG CHIỀU CAO

Ngày 16/9, một trận đấu không kém phần hấp dẫn giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor - sẽ diễn ra giữa Canelo Alvarez và Gennady Golovkin cũng tại sàn đấu T-Mobile Arena, nơi diễn ra trận đấu tỷ đô giữa Conor và Floyd cùng chiếc đai vàng cao quý nhất trong boxing.

Một võ sĩ không kém gì so với Floyd Mayweather, anh cũng mang cho mình một biệt danh “độc cô cầu bại” trong làng boxing. Golovkin 35 tuổi, trong suốt sự nghiệp của mình anh đã giữ đến 4 đai vô địch hạng trung thế giới gồm WBA, WBC, IBF, IBO. Hiện anh đang sở hữu cho một một thành tích đáng kính, 37 trận thắng trong đó có 33 bàn thắng bằng knock-out. Những người hâm mộ tăng cho anh một biệt danh “vua knock-out”.

Cả hai đều nổi tiếng với những chiến thắng KO

Trận đấu này, Golovkin cho biết: “Đây mới xứng đáng là trận đấu Boxing khiến cả thế giới phải tự hào. Còn tôi không xem trận đấu hàng tỷ đô giữa Floyd và Conor vì quá bận rộn cho việc tập luyện đối đầu sắp tới”.

>>Chương trình khuyến mãi giá sốc cho sản phẩm: băng quấn cổ tay

Trước đó, võ sĩ người Kazakhstan từng phát biểu rằng: “Trận Mayweather và McGregor thực chất chỉ là trò hề không đáng bận tâm và chẳng hiểu vì sao mọi người lại quan tâm nhiều đến thế. Đó chỉ là chiêu trò để kiếm tiền.”

Đây mới là trận Boxing đỉnh cao trong năm 2017.

Canelo Alvarez là một võ sĩ người Mexico chỉ mới 26 tuổi, nhưng đã có 51 lần thượng đài chỉ thua một trận duy nhất khi đấu với Mayweather vào năm 2013. Anh tâm sự: “Golovkin là chiến binh mạnh và nguy hiểm, nhưng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu”

Để nhận xét cho trận đấu nay thì HLV của Canelo nói: “Đây sẽ là một trận Quyền Anh đỉnh cao thế giới của hai võ sĩ và bây giờ là thời của Canelo Alvarez”. Đây xứng đáng là cuộc đối đầu để cho người hâm mộ đón xem giữa hai tên tuổi hàng đầu của Boxing thế giới hạng trung.

Liên hệ nhân viên kinh doanh