Posted on: 17/12/2017 | Tin tức

TRẬN ĐẤU GIỮA ANTHONY JOSHUA VÀ DEONTAY WILDER HOÃN LẠI

TRẬN ĐẤU GIỮA ANTHONY JOSHUA VÀ DEONTAY WILDER HOÃN LẠI

Theo dự định của giới chuyên môn, trong những ngày gần đây, nhưng cuộc đàm phán không thành công khiến trận đấu hoãn lại.

Bài viết liên quan: 4 BÀI TẬP TĂNG THỂ LỰC CHO VÕ SĨ BOXING

Sự mong đợi của người hâm mộ boxing trong trận đấu giữa nhà vô địch WBC Deontay Wilder với Anthony Joshua giờ đây chỉ còn lại giấc mơ. Theo dự đoán của giới chuyên môn thì trận đấu này sẽ diễn ra trong thời gian gần nhất, đáp ứng sự mong đợi của người hâm mộ boxing hạng nặng giữa hai võ sĩ này nhưng vì cuộc đàm phán có chút mâu thuẫn về kinh tế nên khó lòng thực hiện.

 Nhà vô địch WBC Deontay Wilder

Theo tiết lộ của nhà vô địch WBC Wilder thì chẳng có gì khác ngoài việc chia đều số tiền của trận đấu này cho hai bên đã làm cho người quản lý của Joshua là ông Eddie Hearn không đồng ý và phía của Wilder cũng xin rút lui khỏi cuộc đàm phán.

>>Xem thêm: găng tay boxing hở ngón

Phía Anthony Joshua không đồng ý chia đều số tiền cho trận đấu, đó là nguyên nhân cuộc đàm phán hoãn lại

Trận đấu không được tiến hành theo mong đợi của khán giả hâm mộ đã làm cho Wilder hiểu rỏ hơn về việc lựa chọn đối thủ khi thượng đài. Người tiếp theo trong tầm nhắm mà Wilder muốn so găng là Luis Ortiz và Alexander Poverkin đây là hai tay đấm hạng nặng quyền anh thế giới có cú đấm rất tốt.  

Trước đây, cả hai võ sĩ này đã có ý định muốn so găng với Wilder nhưng vì có chút rắc rối liên quan đến việc sử dụng ma túy nên trận đấu không được tiến hành. Hiện nay mọi vấn đề đó đã được giải quyết cụ thể, thế là Luis Ortiz và Alexander Povetkin sẵn sàng thực hiện ý định của mình.

Deontay Wilder có thể đối đầu với Luis Ortiz.

Thục tế thì võ sĩ Luis Ortiz và Alexander Povetkin vẫn chưa phải là đối thủ thật sự của Deontay Wilder nhưng dù sao đi nữa thì anh không thể từ chối trận đấu. Anh muốn có một trận đấu ngang tầm đề so găng trên sàn đấu trong năm 2018.

Liên hệ nhân viên kinh doanh