Posted on: 17/01/2018 | Tin tức

TRẬN THUA SẤP MẶT CỦA HUYỀN THOẠI “MIKE THÉP”

TRẬN THUA SẤP MẶT CỦA HUYỀN THOẠI “MIKE THÉP”

Một kỷ niện đáng nhớ vào tháng 2/1990 tại Tokyo-Nhật Bản, quyền Anh thế giới cùng khán giả hâm mộ rất hoang mang khi nghe tin nóng: “Mike Tyson – võ sĩ hạng nặng hàng đầu đã bị hạ đo ván”.

Bài viết liên quan: VÕ SĨ ANH CÓ CÚ ĐẤM NẶNG 400KG TÁI XUẤT - THÁCH ĐẤU RIO FERDINAND

Trận đấu diễn ra ngày 10/2/1990 đã làm cho cả thế giới boxing phải ngạc nhiên khi nghe tin huyền thoại Mike Tyson bị hạ đo ván. Trong sự nghiệp của Mike Tyson đây là lần thua đầu tiên, cũng là sự đánh dấu mở đầu cho sự nghiệp của James Douglas đã chấm dứt một chuỗi trận bất bại của “Mike Thép” tạo nên một tiếng vang lớn cho toàn thể boxing thế giới cùng khán giả hâm mộ

Trước đó, Mike Tyson là một tay đấm quyền Anh tầm cỡ trong làng boxing thế giới, một tài năng hiếm có đang trên đà phát triển sự nghiệp. Vậy mà tại Tokyo-Nhật Bản, NHM đã phải chứng kiến một trận khủng khiếp nhất của một võ sĩ boxing thế giới “Mike Thép” bị tay đấm vô danh James ‘Buster’ Douglas hạ knock-out trên sàn đấu một cách ấn tượng làm cho Mike Tyson mất luôn đai vô địch.

Cú đấm quyết định của James Douglas.

Sự chủ quan mất tập trung của huyền thoại “Mike Thép” đã tạo cơ hội cho James Douglas tung một cú đấm quyết định sự thắng thua, Daily Mail từng đưa ra phép so sánh để làm cho sự việc vui nhộn: “Chính sự kiện Douglas hạ knock-out Tyson đã gây chấn động hơn bất kỳ các trận động đất từng xuất hiện ở Tokyo!”.

Khoảnh khắc nằm sàn của Mike thép.

Sau khi dính đòn của James Douglas Mike thép không thể gượng dậy được mặc dù trọng tài đã đếm đến 10. Đây là một bàn thắng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của James Douglas, một bàn thắng vinh quang nhất từ trước đến nay và để lại tiếng vang ngân dài trong lịch sử boxing thế giới. Chính vì sự ngạo mạng khinh thường đối thủ đã dẫn đến một cái kết bi thương, từ đây huyền thoại “Mike thép” chìm trong khói lam chiều, những tiểu xảo tinh quái không kịp tung ra thì anh đã gục xuống sàn đấu.

Cùng xem lại khoảnh khắc này:

Liên hệ nhân viên kinh doanh