Posted on: 10/01/2018 | Tin tức

TRONG THÙNG RÁC CỦA MAYWEATHER CÓ BAO CÁT ĐẤM BỐC IN HÌNH MCGREGOR

TRONG THÙNG RÁC CỦA MAYWEATHER CÓ BAO CÁT ĐẤM BỐC IN HÌNH MCGREGOR

Trong thùng rác của Floyd Mayweather có một bao cát đấm bốc có in hình của Conor McGregor bị vứt bỏ trong đó. Khi hay được tin này Sự phản ứng của Conor McGregor như thế nào?

Bài viết liên quan: CHỈ TRONG 6 HIỆP ĐẤU LOMACHENKO HẠ GỤC RIGONDEAUX

Cuối tháng 8 vừa qua, sau khi thắng Conor McGregor , “Độc cô cầu bại” quyết định nghỉ hưu không tham gia thi đấu boxing nữa. Mới đây, người ta đã tìm thấy một bao cát đấm bốc có in hình Conor McGregor  bị vứt bỏ trong thùng rác ngay tại phòng tập luyện của Mayweather. Có lẽ trong quá trình tập luyện anh đã sử dụng bao cát có in hình đối thủ này, đến khi giải nghệ không cần nữa nên anh đã cho nó vào trong thùng rác của mình. Đây là việc làm hiển nhiên của Mayweather trước khi nghĩ hưu hơn nữa anh đã hạ được đối thủ thách thức khiêu chiến trong nhiều năm qua.

Bức ảnh này được đăng tải trên Twitter của nhà báo Chamatker Sandhu, sau khi xem hình ảnh này không biết Conor McGregor sẽ có phản ứng như thế nào khi ảnh của mình lại xuất hiện trong thùng rác của Mayweather. Dây chính là một sự kinh bỉ xem thường của Mayweather đối với Conor McGregor.

>>>Xem thêm: Top King superstar

Trận đấu thu lợi nhuận nhiều nhất giữa Mayweather - Pacquiao trong năm 2015 là 4,6 triệu PPV, còn trận đấu giữa Floyd Mayweather - Conor McGregor chỉ đứng thứ hai lợi nhuận thu về tổng cộng 4,3 triệu PPV, lượt người xem thì rất nhiều nhưng số tiền thu vào chỉ có bấy nhiêu, không hơn không kém.

Đầu tháng 12 vừa qua Chủ tịch UFC Dana White đã tiết lộ việc đàm phán với Floyd Mayweather trở lại thi đấu UFC đã bế tắc không thành côngt. Mayweather chính thức lên tiếng rằng: “Tôi có thể kiếm được 1 tỷ đô la, nếu tôi thi đấu 3 trận ở UFC. Nhưng tôi chỉ nói, chứ tôi không làm điều đó, tôi sẽ không bao giờ chiến đấu trong UFC”.

Về phía Conor McGregor sau khi nghe những lời của Floyd Mayweather anh ta cho rằng Floyd Mayweather chỉ là con rùa rụt cổ chỉ nói chứ không dám làm.

Liên hệ nhân viên kinh doanh