Posted on: 18/04/2017 | Tin tức

TỰ TẬP BOXING Ở NHÀ LÀ MỘT SAI LẦM

TỰ TẬP BOXING Ở NHÀ LÀ MỘT SAI LẦM

Vì ham muốn tập luyện boxing, nên có người tự tập ở nhà, mua sách vở hay tự tìm hiểu các chương trình trên mạng để học. Đây chính là một sai lầm dẫn đến chấn thương mà bạn không ngờ đến. Vì các kỹ thuật đấm đá, cách nhồi bao đấm bốc giá rẻ như thế nào,.. chưa nắm rõ hết tường tận.

Bài  viết liên quan: 2 MẸO NHỎ GIÚP GĂNG TAY LUÔN SẠCH - THƠM

1 .Sai lầm trong việc đấm bao bốc giá rẻ

Để thỏa mãn cho cú đấm, nên khi tập luyện bạn thường làm theo ý muốn của mình. Đấm một cú thật mạnh hay tung một cước trên bao cát càng mạnh càng tốt để tỏ rõ sức mạnh của mình. nhưng việc làm đó lại có hại cho xương khớp nhiều hơn bạn tưởng, đặc biệt là vùng bả vai.

Đánh sai trong luyện tập với bao đấm bốc giá rẻ sẽ thành tai họa nếu thực chiến

Chưa nói đến đòn đấm đúng kỹ thuật hay chưa, vì vậy lúc đầu bạn nên học về kỹ thuật đòn đấm trước sau đó mới tính đến sức mạnh.

Còn vấn đề bao đấm bốc giá rẻ, không nên dồn cát mà phải dùng hạt cao su dồn vào là tốt nhất vì nó có sự đàn hồi tốt, nêu không thì dồn mùn cưa cũng được. nhưng chỉ một thời gian sau nó cũng cứng như cát.

2. Hứng thì tập, không thì nghỉ

Lúc đầu mới tập thì rất say mê, nhưng về sau thì lại chán vì không có ai cổ vũ. Thậm chí còn thuê huấn luyện viên về nhà để hướng dẫn và ép bạn vượt qua những ải khó.

Đến lớp học thì vẫn vui hơn ở nhà

Cho nên muốn có hiệu quả trong tập luyện cũng như nguồn động viên cổ vũ bạn nên đến võ đường học, để có bạn đồng môn giúp đỡ và sự ganh đua thi thố tài năng. Chứ còn ở nhà thì rất nhiều sự cám dỗ cho nên thích thì tập không thì nghỉ.

3. Giáo án luyện tập sai

Một võ sĩ chuyên nghiệp thì có nhu cầu tập luyện riêng, luôn quan tâm đến sức mạnh cho cú đấm, tăng cường sức mạnh cho thể lực, vậy là bạn cố tình tập luyện làm theo giáo trình của họ, cuối cùng không thành đạt.

Giáo án luyện tập của Brock Lesnar

Còn bạn mới vào nghề, thể trạng và kỹ thuật khác xa không giống họ, vì họ đã có nhiều năm khổ luyện với bạn tập, với huấn luyện viên, với bao đấm bốc giá rẻ. Hãy đón theo dõi những tin tức của Boxingsaigon để luyện tập hiệu quả hơn mỗi ngày nhé!

Liên hệ nhân viên kinh doanh