Posted on: 11/10/2016 | Tin tức

VÕ SĨ QUYỀN ANH ĐẤM VỠ HÀM ĐỐI THỦ LÊN TIẾNG CÁM ƠN

VÕ SĨ QUYỀN ANH ĐẤM VỠ HÀM ĐỐI THỦ LÊN TIẾNG CÁM ƠN

Tay đấm người Anh Scott Quigg không chỉ thua trận mà còn để mất đai vô địch. Thậm chí còn phải nhập viện vì xương hàm dưới bị đối phương đấm gãy.

Năm 1963, đôi găng tay đầu tiên ra đời với mục đích hạn chế chấn thương cho các võ sĩ Boxing.  Nhưng dường như chỉ hạn chế được một phần vì lực đấm, góc đấm và đích đấm phù hợp thì hợp lực sẽ gây ra chấn thương vô cùng lớn. Vượt qua giới hạn lực của găng tay boxing. Điển hình là trận đấu vừa qua là minh chứng sống cho việc trên. Trần đấu giữa 2 đấu sĩ Scott Quigg và Carl Frampton.

Trong trận đấu thống nhất 2 đai vô địch hạng siêu gà của WBA và IBF ở Manchester, Anh quốc, Scott Quigg gặp Carl Frampton. Càng đánh cả hai đấu sĩ càng hăng dưới tiếng reo hò cô vũ cho trận đấu ngày càng cuồng nhiệt. Sau thời gian thi đấu chính thức, màn so tài nổi lửa giữa hai đấu sĩ này đã trở nên bất phân thắng bại. Sau đó thời gian hội ý của các trọng, Carl Frampton nhận được sự đồng thuận để trở thành người chiến thắng.

 Frampton mang găng tay boxing hở ngón thống nhất 2 đai vô địch hạng siêu gà.

Tay đấm người Anh Scott Quigg vừa mang nổi đau cơ thể là phải nhập viện để giải quyết chiếc hàm bị đối phương đấm gãy vừa mang nổi đau về tinh thần khi bị xử thua trận để vụt mất đai vô địch. Quigg đã dính chấn thương sau cú móc vào hàm đầy uy lực của Frampton vào hiệp đấu thứ 4.

 Hình ảnh cú móc khiến Quigg gãy hàm.

Ngay sau khi nhận đai vô địch Frampton đã gửi lời chúc sức khỏe đến Quigg thông qua tài khoản Twitter rằng: "Cảm ơn vì đã thượng đài với tôi. Xin cám ơn! Chúc anh sớm bình phục".

 Quigg và Frampton giữ thái độ thân thiện sau khi trận đấu kết thúc.

Sau khi trận đấu kết thúc, Wayne Rooney - ngôi sao của Man Utd, cũng đã vào phòng thay đồ thăm Quigg. Quigg đã bông đùa rằng nó cần phải được nắn thẳng trước đã khi anh hỏi thăm về chiếc cằm gãy của tay đấm đồng hương

Liên hệ nhân viên kinh doanh