Posted on: 01/11/2016 | Tin tức

VÕ SĨ SỢ ĐẤM CHẾT ĐỐI THỦ

VÕ SĨ SỢ ĐẤM CHẾT ĐỐI THỦ

Willis Meehan hành trình nổi tiếng vì dám hét trọng tài: "Hãy dừng ngay cái trận đấu chết tiệt này lại!". Và ngừng đấm đối thủ vì lo sợ đối thủ chết sau một loạt đòn  khiến máu của đối thủ bắn cả vào máy quay.

Bài viết liên quan: CÁCH ĐO CHỈ SỐ REACH TRONG BOXING

 

Hành động cao thượng của Meehan.

 Trước đó, Willis Meehan không nổi tiếng cho lắm trong làng Boxing, nhưng sau hành động cao thượng của anh ở trận thượng đài hôm 15/10 tại New Zealand với đối thủ Leamy Tato thì danh tiếng Willis Meehan đã được khá nhiều người biết đến.

 

Ngay khi tín hiệu trận đấu bắt đầu vang lên, Willis Meehan đã hoàn toàn lấn áp đối thủ Leamy Tato đã 41 tuổi. Sang đến hiệp 2, Leamy Tato dính một loạt đòn đầy sức mạnh của đối thủ khi bị dồn vào góc võ đài.

 

 

Tuy nhiên, trọng tài vẫn để cho trận đấu tiếp tục khi mà võ sĩ này gần như kiệt sức. Có thể thấy Leamy Tato không còn một chút sức để phản kháng lại những cú đấm của Willis Meehan.

 

Khi đồng hộ của hiệp 2 dừng lại ở 2'30, bất ngờ đã xảy ra. Willis Meehan bỗng nhiên dừng đấm và hét về phía trọng tài: "Hãy dừng ngay cái trận đấu chết tiệt này lại!". Những đòn đấm liên tiếp đó đã khiến máu của Leamy Tato bắn vào máy quay.

 

 

 Về phía Willis Meehan vẫn không hài lòng với quyết định của trọng tài khi đã cho trận đấu kết thúc sau đó với phần thắng thuộc về Willis Meehan vì anh cho rằng quyết định này quá chậm trễ. Willis Meehan vẫn thể hiện thái độ bực tức với ông trọng tài chính khi đến hỏi thăm đối thủ Leamy Tato. Anh bức xúc: "Có vấn đề gì với ông vậy?".

>>Đặt mua bảo hộ ống quyển với giá khuyến mãi

Meehan chỉ mới có 20 tuổi. Điều đáng chú ý, anh là con trai của Kali Meehan - võ sĩ quyền anh hạng nặng nổi tiếng. Năm ngoái, Willis Meehan đã bị CLB rugby Roosters sa thải chỉ vì một vụ ẩu đã. Willis Meehan khẳng định sẽ quay trở lại với môn rugby sau lần thượng đài này.

 

Meehan là một VĐV Rugby có tiếng ở New Zealand.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh