Posted on: 21/05/2019 | Tin tức

WBC muốn Fury đối đầu Dilian Whyte

WBC đang tỏ ra rất hứng thú trong việc tổ chức trận đấu giữa Fury và Whyte. Người chiến thắng trong trận đấu này sẽ là thách thức tiếp theo của nhà vô địch Deontay Wilder.

Chủ tịch WBC, Mauricio Sulaiman cho rằng Whyte không quan tâm đến cơ hội này, nhưng Whyte thì cho rằng nếu được anh vẫn sẽ đâu. “Tôi là người đàn ông can đảm, bất cứ ai muốn đấu với tôi cũng được”, Whyte nói với TalkSport.

White nói: “Tôi đã cố gắng “lên kèo” chiến đấu với Tyson Fury trong một vài năm nay. Chúng tôi đã rất nỗ lực nhưng nó không bao giờ xảy ra. Nếu Fury muốn chiến đấu, anh ta biết tôi đang ở đâu. Nhưng nếu muốn Fury vẫn có thể đấu với Wilder để giành danh hiệu WBC, tại sao anh ta lại chiến đấu với tôi để giành danh hiệu tạm thời?”

Whyte cũng rất muốn đấu với Wilder tuy nhiên đều bị WBC gạt bỏ. Anh tin rằng WBC đang bảo vệ nhà vô địch Wilder của họ khỏi những trận chiến có thể làm hại thành tích của anh ta. “Có rất nhiều điều xảy ra với WBC vào lúc này,. Mọi người đều biết tôi rất giận họ và cách tôi đối xử cũng đủ để mọi người thấy”.

“Mọi người đều biết Deontay Wilder nên đã chiến đấu với tôi chứ không phải Dominic Breazeale. Nhưng vì một số lý do, WBC khăng khăng bảo vệ anh ấy. Công chúng có thể thấy những gì tôi đã làm, bao nhiêu trận đấu bảo vệ danh hiệu WBC mà tôi đã từng có, bao nhiêu lần tôi đã bảo vệ vị trí số một của mình. Thật điên rồ, tôi không hiểu được”.

Liên hệ nhân viên kinh doanh