Posted on: 12/12/2017 | Tin tức

Ý NGHĨA CỦA CHIẾC ĐAI WBC CHÂU Á ĐỐI VỚI BOXING VIỆT NAM

Ý NGHĨA CỦA CHIẾC ĐAI WBC CHÂU Á ĐỐI VỚI BOXING VIỆT NAM

Từ khi Trần Văn Thảo hạ knock-out võ sĩ người Indonesia George Lumoly ngay trong hiệp 1, chiếc đai WBC vô địch châu Á thuộc về Boxing Việt Nam, một chiếc đai có ý nghĩa quan trọng trong lịch sử Việt Nam.

Bài viết liên quan: TẬP FOOTWORK BOXING ĐƠN GIẢN CHỈ 30 PHÚT MỖI NGÀY

Nói chung, nhân tài boxing Việt Nam rất nhiều nhưng vì thiếu sân chơi chưa được đầu tư đúng chiến thuật thành thử ra tập luyện chỉ là tập luyện đang còn mơ hồ, nhiều người còn khẳng định rỏ boxing Việt Nam làm gì có chuyện giành đai vô địch Châu Á. Thế nhưng Trần Văn Thảo đã chứng minh được điều này và mở ra con đường tươi sáng cho boxing nước nhà. Nhà vô địch WBC Châu Á của Việt Nam Trần Văn Thảo  đã khẳng định một cách mạnh dạn trước khán giả hâm mộ cũng như các nhà quyền Anh khác: “Quyền Anh Việt Nam không thiếu người tài và hoàn toàn có đủ khả năng để đánh chuyên nghiệp”. 

Trước cú đấm thần tốc của võ sĩ Trần Văn Thảo đã làm cho huấn luyện viên boxing chuyên nghiệp cũng như giới chuyên môn không thể nào tin một chiến thắng tốc độ chưa hết hiệp 1 đã hạ ngay một đối thủ chuyên nghiệp tầm cỡ nhất châu Á làm chấn động cả giới quyến Anh thế giới. Một trận đấu tranh đai chuyên nghiệp diễn ra rất nhanh chỉ hơn 10 giây. Từ đây đất nước Việt Nam có được một boxing chuyên nghiệp, không những một tay đấm cực kỳ nguy hiểm mà nhiều tay đấm khác chưa xuất đầu lộ diện, khiến cho nhiều võ sĩ chuyên nghiệp quốc tế sẽ phải ngại các tay đấm đến từ Việt Nam.

>>Xem thêm: Kuki bảo hộ 

Đai WBC là một trong 4 chiếc đai lớn nhất trong làng Quyền Anh thế giới, một chiếc đai danh giá nhất trong khu vực đã được Hội đồng quyền anh châu Á trao tận tay cho võ sĩ Trần Văn Thảo, đây là lần đầu tiên võ sĩ Việt Nam tranh đai WBC và giành được chiến thắng vinh quang nhất trong lịch sử châu Á. Trong tương lai boxing Việt Nam sẽ có thêm những chiếc đai IBF, WBA, WBC không những trên sàn đấu trong khu vực mà cả trên những sàn đấu boxing quốc tế.

Liên hệ nhân viên kinh doanh