Posted on: 09/01/2022 | Tin tức

BAO CÁT ĐỨNG HAY BAO CÁT TREO, LỰA CHỌN NÀO LÀ PHÙ HỢP NHẤT VỚI BẠN

Ngoài việc tập luyện tại các trung tâm thì bạn muốn tăng thêm mức độ luyện tập tại nhà hay là do thời gian bạn không sắp xếp được đến các trung tâm. Hay là do tình hình hiện nay không có đủ không gian để bạn có thể tập luyện vừa tránh tiếp xúc với nhiều người, thì nhiều người có xu hướng chuyển sang tự tập tại nhà, để đảm bảo tuân thủ mọi quy tắc hiện có trên xã hội. Để tạo điều kiện trong việc tập luyện tại nhà thì đối với bộ môn boxing thì bao cát đứng là thiết bị thiết yếu cho việc tập luyện.

Tại sao thay thì bao cát treo thì nhiều người hiện nay lại lựa chọn bao cát tự đứng?.

Thứ nhất điều bạn có thấy đầu tiên là sự tiện dụng của nó, bạn có thể đặt ở mọi không gian trống của bạn muốn. Không bó buộc vào một vị trí nhất định. Đây là điều bạn có thể thấy sự tiện dụng đầu tiên khi sử dụng bao cát tự đứng. Đặc biệt đối với những dịp như bạn chuyển nhà hay trang trí lại nhà cửa thì việc này sẽ đỡ hơn rất nhiều so với bạn dùng bao cát dạng treo.

bao cat dung

 

Nếu bạn ở tại các chung cư hay những căn hộ không cho phép bạn treo bao cát lên thì bạn nên sử dụng bao cát tự đứng.

Những lưu ý để bạn chọn bao cát phù hợp cho bản thân

Đầu tiên, bạn cần hiểu rõ mục đích của việc mình tập luyện, đây là bước đầu tiê rất quan trọng để bạn lựa chọn thiết bị phù hợp với bản thân. Để tăng cường cơ bắp cho một phận nào đó trên cơ thể hay là thay đổi trọng lượng cơ thể như tang hoặc giảm cân. Hay bạn là một vận động viên muốn tập luyện thêm tại nhà. Vì tùy theo mục đích sử dụng của bạn thì việc lựa chọn bao cát cũng khác nhau. Nếu chỉ đơn giản là rèn luyện thân thể, tăng cơ bắp hay tăng giảm cân, đặc biệt là đối với các bạn nữ thì không nên những loại bao cát nặng và có độ mềm hơn. Nếu bạn là vận động viên hay đang trên con đường bước tới vận động viên quyền anh, cần tập luyện nhiều bài tập đối kháng thì những bao cát nặng có kích thước lớn là lựa chọn bạn cần quan tâm.

bao cat dung

 

Nếu bạn chọn sai bao cát, thì việc luyện tập sẽ gây khó khan, từ đó gây nên việc chán nản với bộ môn boxing, vì bản thân môn này là môn thể thao có thể khá khó hơn so với những bộ môn còn lại.

Thứ hai khi lựa chọn mua bao cát thì bạn nên chú ý vào  3 yếu tố chính là vỏ bao, ruột bao và phần đế cột ( vì bài viết dang nói về bao cát tự đứng, nếu là bao cát treo thì bạn nên chú trọng phần dây kèm với giá treo).

bao cat dung

 

Thứ ba là khi mua thiết bị, bạn nên chọn những bao có vỏ ngoài phẳng, không có phần gợn để khi bạn đám vào bao cát không bị đau tay. Ở phần da thì bạn nên chú ý vào độ đàn hồi của nó, vì da có độ đàn hồi tốt có thể giúp bạn tránh được những vết thương hay tai nạn không mong muốn. Về kích cỡ của bao cát cũng rất quan trọng, có rất nhiều kích thước để bạn có thể lựa chọn, bạn nên nhớ là bao cát càng to càng nặng thì việc sử dụng sẽ tạo cảm giác thoải mái và cũng như bên hơn.

Để biết chi tiết hơn để bạn có thể lựa chọn bao cát tự đứng phù hợp với mục đích của bản thân, bạn có thể tìm hiểu tại trang Boxing Sài Gòn, với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới và chính sách bảo hành đầy đủ, bạn có nhiều cơ hội lựa chọn cũng như được tư vấn để lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp.

Xem thêm: DÂY NHẢY THỂ LỰC LÀ GÌ? CÓ NHỮNG LOẠI NÀO? CÁCH LỰA CHỌN DÂY NHẢY THỂ LỰC PHÙ HỢP

Liên hệ nhân viên kinh doanh