Posted on: 04/01/2024 | Tin tức

Bao Cát Đứng Mang Đến Trải Nghiệm Thật Cho Người Tập

Bao cát đứng là sản phẩm rất thích hợp tập luyện cho vận động viên thi đấu đối kháng các môn võ như Wushu, Sanshou, Boxing hay Muay Thai,… nghiệp dư hay chuyên nghiệp.
 

Các ưu điểm của bao cát tự đứng

Dễ dàng di chuyển, tiết kiệm diện tích: Nếu sử dụng bao cát treo, bạn sẽ tốn không gian, diện tích để gắn khung treo lên tường. Đối với trụ đứng, bạn chỉ cần đặt xuống là có thể bắt đầu tập luyện.

Trải nghiệm như đang tập với người thật: Thiết kế của các mẫu bao cát đứng này thường có chiều cao và độ rộng thân bao tương đương với người thật. Sản phẩm hỗ trợ các cú đấm tầm cao, tầm trung và còn giúp người tập thực hiện các cú đá chân tầm thấp. 

Do đó, việc luyện tập với bao cát đứng mang đến trải nghiệm ấn tượng, tăng độ chính xác của đòn đánh và tăng cảm hứng tập luyện cho người sử dụng.

Cách lựa chọn bao cát đứng chất lượng và ưng ý

  • Chiều cao phù hợp

Chiều cao lý tưởng của bao cát đứng là bằng hoặc hơn 10cm so với chiều cao của người sử dụng. Cụ thể, nếu bạn cao 1m7 thì cần chọn loại 1m7 đến 1m8, chọn sản phẩm phù hợp sẽ giúp bạn tập luyện chính xác, chuẩn kỹ thuật và hiệu quả hơn.

  • Thân bao có khả năng chịu lực cao

Thân bao là vị trí chịu lực mạnh nhất và trực tiếp từ người tập. Do đó bạn cần chọn các chất liệu vỏ bao có độ bền cao, đường may chắc chắn và chịu được tác động lớn như: da PU, Tarpaulin,...

  • Phần nối của thân bao và đế trụ đảm bảo

Đối với các sản phẩm này, phần nối giữa thân bao và đế trụ được xem là bộ phận dễ bị hư hỏng nhất. Do đó khi mua bao cát đứng bạn nên chọn sản phẩm được gia cố chắc chắn, sử dụng ốc vít cỡ lớn.

Nếu bạn đang tìm kiếm bao cát đứng chất lượng và đảm bảo an toàn cho người dùng, liên hệ ngay với Boxing Saigon để chọn lựa đồ tập boxing phù hợp. Tất cả các sản phẩm đều được chọn lọc và kiểm tra kỹ càng về thiết kế mẫu mã, chức năng sử dụng. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm đảm bảo sẽ khiến quý khách hài lòng. Vận chuyển nhanh chóng, thanh toán linh hoạt.

Liên hệ nhân viên kinh doanh