Posted on: 22/02/2022 | Tin tức

BAO CÁT TỰ ĐỨNG GIÁ TỐT NHẤT NĂM 2022

Trong những năm gần đây việc luyện tập boxing dần trở nên phổ biến hơn ở nước ta. Mọi người không chỉ tập tại phòng tập gym mà còn tập tại nhà. Vậy vậy nhu cầu mua bao đấm bốc  tập tại nhà ngày càng nhiều. Nếu bạn là một trong những quý khách hàng đang có nhu cầu mua báo cát đấm bốc nhất là loại bao cát tự đứng nhưng đang không biết mua ở đâu và giá cả như thế nào? Các bạn hãy cũng theo dõi viết này của Boxing Saigon biết thêm thông tin về loại bao cát tự đứng nhé.

Bao cát tự đứng là gì?

Bao cát tự đứng cũng là một trong các loại bao cát được sử dung để luyện tập đấm bốc của các bộ môn boxing, cũng như các bộ môn võ thuật khác.

Bao cát đấm bốc có cấu tạo gồm 3 phần bao gồm:

 

  • Bao đấm bốc: Bao đấm bốc thường được dùng để đấm bốc và luyện tập thể lực, nên phần này thường được làm từ xốp PU và lớp da bọc bên ngoài. Tạo nên phần bao vô cùng chắc chắn, êm tay khi sử dụng, không sợ bị chấn thương trong quá trình sử dụng.
  • Đế trụ: Phần này có chức năng giữ thăng bằng và giữ trụ đứng thẳng. Do vậy, phần trụ thường được làm bằng sắt hoặc bằng nhựa nhưng có chỗ chứa thêm cát hoặc nước để tăng thêm trọng lượng cho bao cát.
  • Thanh kết nối: Thanh này thường được làm bằng sắt hoặc inox có chức năng gắn kết 2 phần trên lại với nhau tạo thành thống nhất.

Đặc tính và cơ chế làm việc: chế độ tự động cân bằng, giúp người tập nâng cao phản xạ, sức bền, khả năng đối phó trong cự ly gần. Mang lại thân hình lý tưởng, tăng cường khả năng phản xạ chỉ với 10 phút tập mỗi ngày

Tính ứng dụng của bao cát tự đứng

Bao cát tự đứng là sản phẩm luyện tập đối kháng phản xạ cao cấp hiện đại nhất hiện nay. Và sản phẩm này đang được ứng dụng phổ biến trên toàn thế giới.

Bao cát tự đứng không chỉ giúp cho các võ sĩ luyện tập được khả năng phản xạ, đối kháng nâng cao tay đấm và tăng cường sức khỏe và tăng cơ.

 

Các bao đấm bốc của Boxing Saigon được nhập khẩu từ nước ngoài, sản xuất với công nghệ hiện đại, đạt được các tiêu chí chất lượng quốc tết. Là sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Bảng giá mới nhất của bao cát tự đứng

STT

Tên sản phẩm

Đơn giá (VNĐ)

1

Bao Cát Đứng Đế Sắt Boxing Saigon

5.500.000

2

Bao Cát Đứng Everlast OmniFlex Free Standing Heavy Bag

5.800.000

3

Bao cát hình nhân

9.000.000

Xem thêm: CÁCH BẢO QUẢN GĂNG TAY TẬP GYM

Đơn vị cung cấp bao cát tự đứng chất lượng

Boxing Saigon đang cung cấp các sản phẩm boxing chất lượng, bao gồm cả bao cát đấm bốc dạng treo, tự đứng, hình nhân và nhiều sản phẩm khác hổ trợ cho bộ môn boxing này.

Boxing Saigon cam kết cung cấp hàng hóa đúng chất lượng với giá thành tốt, nói không với cạnh tranh kém chất lượng. Đến với Boxing Saigon các bạn không chỉ nhanan được hàng hóa đúng ý mà còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo của nhân viên, thời gian xử lý nhanh các bạn không cần phải chờ quá lâu.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh