Posted on: 20/06/2022 | Tin tức

Các dụng cụ tập võ thuật tại nhà

Tập thể dục, tập võ, sử dụng dụng cụ võ không chỉ giúp ta cải thiện sức khỏe mà còn bảo vệ bản thân đặc biệt là phái nữ. Tuy nhiên cuộc sống khá khó khăn và bận rộn, công việc quá nhiều nên rất ít ai có thời gian để đến các trung tập dạy học võ. Từ đây, cách tập võ tại nhà có rất nhiều người lựa chọn. Những cách mà ta tự tập võ tại nhà dành, bên cạnh các bài võ thì bạn cần có các dụng cụ tập võ thuật tại nhà, bạn đừng bỏ qua nhé!

 
Các dụng cụ tập võ thuật tại nhà

Các dụng cụ tập võ thuật tại nhà

Bao cát tập võ

Bao cát tập võ là một trong những dụng cụ võ thuật quan trọng và thiết yếu nhất, nó có công dụng giúp người tập võ triển khai những kỹ thuật của đòn đấm và đòn đá.

 

Găng tay đấm bốc

Găng tay đấm bốc là dụng cụ võ thuật thông dụng và thường được sử dụng trong những trận tranh tài đối kháng của những bộ môn võ thuật nổi tiếng trên quốc tế như Muay Thái, Boxing, võ truyền thống Nước Ta,…

Băng quấn tay tập võ

Ngoài việc sử dụng găng tay đấm bốc, những võ sinh cần sử dụng thêm băng quấn tay nhằm mục đích nâng hiệu suất cao tập luyện cũng như tranh tài tốt nhất. Chức năng của băng quấn tay là cố định và thắt chặt những khớp xương của bàn tay và từ đó giúp hạn chế những chấn thương đáng tiếc xảy ra khi tập luyện.

Đích đá và đích đấm

Đích đá và đích đấm là một trong những dụng cụ tập võ rất thiết yếu khi tất cả chúng ta tham gia tập luyện võ thuật chuyên nghiệp. Dụng cụ đích đấm và đích đá có tính năng kiểm soát và điều chỉnh những kỹ năng và kiến thức cho võ sinh cả về những cú đấm lẫn cú đá tiến công và những chiêu thức phòng thủ…

Bóng tập phản xạ

Phản xạ nhanh gọn là nhu yếu bắt buộc và rất thiết yếu của người tập võ. Để hoàn toàn có thể ra được đòn đánh nhanh hay tránh né được đòn đánh của đối thủ cạnh tranh thì khung hình bạn cần phải thật sự phải linh động.

Các dụng cụ khác

Ngoài những dụng cụ tập võ cơ bản được ra mắt ở trên thì tất cả chúng ta hoàn toàn có thể kể đến một số ít dụng cụ võ thuật khác như :

– Thảm tập võ
– Côn nhị khúc 
– Bảo hộ răng 
– Các loại võ phục …
– Các dụng cụ tập thể lực như dây nhảy, tạ chân, bóp tay, …

Mua dụng cụ tập võ thuật ở đâu?

Đến với Boxing Saigon bạn sẽ được lựa chọn dụng cụ tập võ thuật có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Giá cả phải chăng hợp với mức chi của nhiều đối tượng khách hàng.

Để được tư vấn kỹ hơn về dụng cụ tập võ, quý khách vui lòng liên hệ cho Boxing Saigon qua hotline 0902622984 - 0903696295

 

Xem thêm: Đấm bao cát mang lại lợi ích gì?

Liên hệ nhân viên kinh doanh