Posted on: 14/12/2023 | Tin tức

Cách Lắp và Tháo Bao Cát Hình Nhân Silicon

Bao cát hình nhân silicon là sản phẩm cao cấp dành cho dân chuyên nghiệp, phòng tập kick boxing hay phòng tập võ thuật. Ngoài ra bạn cũng có thể mua về để tập luyện tại nhà hoặc nơi có không gian rộng rãi. Nếu là người yêu võ thuật yêu thích tập luyện và cần một sản phẩm chất lượng mà không lo về giá thì đầu tư sản phẩm này là hợp lý. Bạn sẽ có một mô hình giống người nhất. Tập luyện đạt hiệu quả cao nhất.

 

Cách lắp đặt bao cát hình nhân silicon

Bước 1: lắp các giác hút chân không vào phần đế.

Bước 2: lau sạch và để khô mặt các giác hút và bề mặt nền nhà dự định để trụ đấm.

Bước 3: lắp dính phần đế theo phương thẳng đứng xuống nền.

Bước 4: mở lắp đậy, đổ nước vào bên trong thùng chứa để tăng độ nặng cho chân đế (chú ý: dùng vòi hút hoặc phễu rót để tránh nước chảy ra phần nền nhà và giác hút, tốt nhất mua 1 đoạn ống hút nhỏ vì lúc cần di chuyển ta hút nước ra tiện hơn).

Bước 5: lắp các ốc kết nối phần thân trụ đấm với phần đế.

Cách tháo rời để di chuyển bao cát hình nhân silicon

Bước 1: lắp các ốc kết nối phần thân trụ đấm với phần đế.

Bước 2: mở lắp đậy, đổ hoặc hút​ nước ra ngoài bên trong thùng chứa để giảm độ nặng cho chân đế (chú ý: dùng vòi hút hoặc phễu rót để tránh nước chảy ra phần nền nhà và giác hút).

Bước 3: cạy khéo từng phần giác hút và nhét 1 mảnh giấy vào phần nền để giác hút vừa tháo không dính trở lại xuống nền, cứ làm vậy cho đến hết các giác hút.

Bao cát hình nhân silicon được thiết kế hiện đại, chắc chắn có thân người làm từ chất liệu Silicon thân thiện với môi trường và chân đế từ nhựa ABS cao cấp. Nếu bạn đang tìm mua bao cát hình nhân silicon hãy đến ngày Boxing Saigon nhé!

Liên hệ nhân viên kinh doanh