Posted on: 06/07/2022 | Tin tức

Mới tập Muay Thái nên có những dụng cụ hỗ trợ nào?

Khi nói đến việc mua dụng cụ tập Muay Thái, giới hạn duy nhất của bạn là quy mô ngân sách của bạn và kích thước túi tập thể dục của bạn. Hầu hết những người mới tập môn thể thao này có thể kiếm được rất ít. Tuy nhiên, một khi bạn đã thực sự yêu thích và muốn theo đuổi bộ môn này, bạn sẽ thấy rằng việc sưu tầm dụng cụ tập Muay Thái vô cùng thú vị. Vậy Mới tập Muay Thái nên có những dụng cụ hỗ trợ nào? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Mới tập Muay Thái nên có những dụng cụ hỗ trợ nào?

Muay Thái là gì?

Đây là môn võ cổ truyền của người Thái Lan với mục đích chính là để tự vệ. Sau này, môn võ này được lựa chọn để trở thành một môn thể thao thi đấu chuyên nghiệp với hình thức đối kháng.

Khi luyện tập bộ môn này, tất cả các bộ phận đều được vận động và phối hợp với nhau, giúp bạn có một cơ thể linh hoạt và phản xạ tốt.

Mới tập Muay Thái nên có những dụng cụ hỗ trợ nào?

Găng tay tập Muay Thái 

Găng tay rất quan trọng vì chúng bảo vệ bàn tay của bạn và đối thủ của bạn trong quá trình ra đòn và né đòn khi thi đấu. Phòng tập thể dục của bạn có thể có găng tay nằm xung quanh. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải mua găng tay của riêng bạn để có được đôi găng tay có kích thước vừa vặn đồng thời cũng có thể thuận tiện vệ sinh. 

Tốt hơn là mua tận tay để bạn có thể đeo thử xem có vừa với kích thước tay và thoải mái khi đấm không. Điều quan trọng là đảm bảo găng tay vừa khít và có đủ đệm và đệm cổ tay.

Trang phục

Nếu muốn theo bộ môn “nghệ thuật của tám chi” này, bạn hãy mua một chiếc quần đùi Muay Thái. Quần đùi Muay Thái được tạo ra với đủ kích thước ở vùng đùi và háng để bạn có thể khởi động. Khi thử quần, hãy thực hành một vài cú đá để xem chúng có vừa với bạn không và cho bạn khoảng trống cần thiết để đá không.

Dụng cụ tập Muay Thái bảo vệ miệng

Dụng cụ bảo vệ răng miệng giúp bảo vệ răng của bạn. Có nhiều loại miếng ngậm. Đối với những người nghiệp dư loại tốt nhất để có được là loại chụp và cắn.

Tuy nhiên, vấn đề phổ biến nhất về dụng cụ bảo vệ miệng có vết bỏng và cắn là đôi khi nó không hoàn toàn vừa vặn. Đó là lý do tại sao các vận động viên chuyên nghiệp phải sử dụng dụng cụ bảo vệ miệng vừa vặn. Mặc dù bạn sẽ không cần ống ngậm tùy chỉnh để luyện tập hàng ngày. Dù vậy, bạn có thể muốn đầu tư vào một ống ngậm để tăng cường bảo vệ.

Dụng cụ tập Muay Thái đeo mắt cá chân

Một vận động viên không bao giờ quên việc quấn cổ chân của mình là Nhà vô địch thế giới Muay Thái nhiều lần “The Boxing Computer” Yodsanklai IWE Fairtex. Biểu tượng toàn cầu thường có một miếng bảo vệ mắt cá chân màu hồng ở chân trái để biểu thị khía cạnh quyền lực của anh ta. Vì vậy, nếu bạn đang muốn thêm một số phong cách cho trang phục của mình đồng thời bảo vệ mắt cá chân khỏi những chấn thương khi tập luyện và thi đấu thì hãy phối và kết hợp các miếng bảo vệ mắt cá chân này.

Khăn băng quấn tay trong Muay Thái

Bàn tay của bạn được tạo thành từ 27 chiếc xương nhỏ. Băng quấn tay Muay Thái sẽ bảo vệ chúng và các mô mềm xung quanh chúng khỏi bị thương trong quá trình tập luyện và thi đấu.

 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm thì hãy truy cập ngay vào website Boxing Saigon (0902622984 - 0903696295) để tìm được những sản phẩm chất lượng cao với giá cả tốt nhất.

 

Xem thêm: Bí quyết giúp bạn giữ được đôi găng tay gym luôn như mới

 

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh