Posted on: 27/01/2022 | Tin tức

NÊN MUA GĂNG TAY GYM LOẠI NÀO?

Găng tay gym là phụ kiện được sử dụng nhiều trong các phòng thể hình có tác dụng bảo vệ đôi ray và nắm chắc các dụng cụ luyện tập. Vậy bạn đã biết cách lựa chọn mua găng tay loại nào là phù hợp chưa? Hãy cùng Boxing Saigon tìm hiểu nhé.

Găng tay gym là gì?

Găng tay gym hay còn gọi là găng tay tập gym thường được sử dụng với mục đích bảo vệ bàn tay khi luyện tập. Đối với nhiều người, găng tay gym như vật bất ly thân khi tập gym. Hiện nay, găng tay gym đang được rất nhiều trên thị trường với nhiều mẫu mã, kiểu dáng với nhiều mức giá khác nhau.

 

Phân loại găng tay gym

Hiện nay, trên thị trường cũng như boxing Saigon đang bán với rất nhiều mẫu mã thiết kế, chất liệu và giá cả khác nhau. Nếu phân loại thì chúng ta có thể chia nó ra thành các nhóm như:

  • Theo thiết kế, kiểu dáng

 

Các đôi găng tay gym nếu được phân loại theo thiết kế, kiểu dáng thì điểm khác biệt chính giữa các sản phẩm là khả năng bao kín của đôi găng tay. Chúng ta có thể phân loại thành 3 nhóm nhỏ nữa: găng tay cụt ngón (hở ngón), găng tay phủ kín hết các đầu ngón tay và găng tay nửa bàn (chỉ phủ kín phần cầm nắm, tiếp xúc dụng cụ). Găng tay càng kín thì khả năng bảo vệ càng tốt. Nhưng nó cũng có nhược điểm là dễ tích tụ mồ hôi và đôi khi gây ra sự khó chịu, nhất là với những người có nhiều mồ hôi.

  • Theo chất liệu găng tay

Nếu dựa vào chất liệu sản phẩm để phân loại các loại găng tay, các bạn có thể phân loại dựa vào chất liệu da, vải và các sợi tổng hợp.

 

Găng tay gym da thường xịn xò hơn và có giá thành cao hơn. Dù vậy, nó lại có khả năng thấm hút mồ hôi kém nên không thích hợp với người ra nhiều mồ hôi. Ngoài ra, loại này còn có một vài nhược điểm như găng tay sẽ bị cứng sau một thời gian sử dụng, hư nếu như không biết cách bảo quản, sử dụng. Hơn nữa găng tay da thường không có nhiều mẫu mã để khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Găng tay tập Gym làm bằng sợi tổng hợp hiện đang được sử dụng phổ biến hiện nay, được rất nhiều người lựa chọn. Loại găng tay này có thể khắc phục các điểm còn thiếu sót của đôi găng tay da. Cụ thể như: Khả năng thấm hút mồ hôi tốt, đa dạng mẫu mã và thiết kế rất đẹp. Đặc biệt, giá bán rất bình dân và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. 

 

Tuy nhiên, nhược điểm của loại găng tay gym này độ bền của nó cũng kém hơn so với loại da.

  • Phân loại theo thương hiệu

Bạn cũng có thể phân loại găng tay tập Gym dựa theo thương hiệu, nhà sản xuất. Tại Việt Nam, một số thương hiệu nổi tiếng, cho ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng mà bạn có thể lựa chọn đó là thương hiệu Adidas, Reebok, Nike, Aolikes, Huijun, Poseidon,...

Mua găng tay gym ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị bán găng tay tập gym với nhiều mẫu mã, chất lượng, thương hiệu cùng với giá thành khác nhau. Nếu các bạn không biết mua ở đâu thì có thể mua tại Boxing Saigon ngay trong trang website này. Tại đây cung cấp các dụng cụ luyện tập chính hãng, nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Xem thêm: TẬP LUYỆN NHƯ THẾ NÀO CÙNG VỚI DÂY NHẢY THỂ LỰC

Liên hệ nhân viên kinh doanh