Posted on: 16/11/2021 | Tin tức

TOP 3 BAO CÁT TỰ ĐỨNG TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG

Bao cát tự đứng hay còn gọi là trụ đấm bốc tự đứng là một dụng cụ dùng để luyện tập võ thuật rất phổ biến. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được cách mua được loại bao cát đạt chuẩn. Trong bài viết này, BOXING SAIGON sẽ mách cho bạn top 3 bao cát tự đứng tốt nhất trên thi trường hiện này. Để các bạn có thể tham khảo và đưa ra quyết mua chính xác nhất.

Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé.

1. Bao cát tự đứng là gì?

Bao cát tự đứng hay còn gọi là trụ đấm bốc tự đứng. Là một trong những dụng cụ võ thuật được dùng để luyện tại các trung tâm hoặc tại nhà. So với bao cát dạng treo thì bao cát tự đứng được thiết kế phức tạp hơn: phần thân để đấm bốc, phần trụ để giữ bao được đứng và phần nối giữa bao cát và trụ.

bao cát tự đứng

 

Hiện nay, bao cát tự đứng trên thị trường có giá từ 3 đến 9 triệu.

2. Ưu điểm của bao cát tự đứng

Trụ đấm bốc tự đứng này tuy có giá thành cao hơn so với bao cát treo. Tuy nhiên, nó lại được nhiều võ sĩ ưu tiên lựa chọn hơn. Bởi vì bao cát tự đứng được thiết kế nhằm khắc phục những điểm còn thiếu sót của bao cát treo.

Tiết kiệm diện tích, tiện lợi, dễ sử dụng

Nếu như bạn cần tìm không gian rộng để làm giá treo bao cát thông thường. Thì đối với bao cát tự đứng, bạn có thể đặt nó tại bất kỳ vị trí nào trong nhà là có thể tiến hành luyện tập được. Dùng trụ đấm bốc tự đứng, bạn sẽ không tốn thêm chi phí lắp đặt khùng treo. Và đặt biệt hơn, là bạn có thể di chuyển bao cát đến bất kỳ vị trí nào mà bạn mong muốn.

Cảm giác luyện tập như người thật

Bao cát tự đứng có thiết kế chiều cao và độ rộng gần như giống với người thật. Luyện tập với trụ này bạn có thể luyện các cú đấm tầm cao, đá chân tầm thấp và có cảm giác luyện tập y như đang chiến đấu cùng người thật. Vừa tạo cho bạn được cảm giác thích thú trong quá trình luyện tập, vừa giúp bạn tăng độ chính xác của các đòn đấm, khả năng đi chuyển và phản xạ của võ sĩ khi tấn công và phòng thủ.

Xem thêm: NHỮNG ĐIỀU CẦN CHÚ Ý KHI MUA BAO CÁT LẬT ĐẬT TẬP LUYỆN

3. Top 3 bao cát tự đứng tốt nhất trên thị trường

Bao Cát Đứng Đế Sắt Boxing Saigon

Loại bao cát đế sắt này của Boxing Saigon rất phù hợp với bạn nào có chiều cao dưới 1m65. Toàn bộ sản phẩm được làm chắc chắn và phần vỏ được làm từ da nhân tạo loại tốt và có độ bền cao. Phần đê trụ được làm bằng sắt có thể sử dụng thêm cát để tăng độ cứng và chắc chắn trong quá trình luyện tập. phần khớp nối chắc chắn có khả năng chịu được lực mạnh.

bao cát tự đứng

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

- Phần thân bao cát:

    + Chiều dài thân bao 120cm.

    + Cân nặng phần thân bao 35kg.

    + Đường kính thân bao 35cm. bên trong có lõi thép chạy dọc thân bao.

    + Vỏ bao được làm bằng da nhân tạo loại tốt có độ bền cao.

    + Bên trong được lót lớp mút EVA, giúp đánh êm tay hơn.

    + Ruột bao được nhồi da si và vải vụn. 

    + Lõi sắt có các vành săt kiềng đề ko nghiêng bao.

- Phần lò xo bao cát:

    + Đường kính lò xo 16cm

    + Cao 15cm
- Phần đế sắt bao cát:

    + Chiều ngang 50cm

    + Chiều cao 30cm

    + Đế rỗng nặng 35kg

    + Có nắp để đổ cát giúp bao cát nặng hơn và đứng chắc chắn.

Bao Cát Đứng Everlast Cardio Fitness Training Bag

Bao cát Đứng Everlast Cardio Fitness Training Bag có chiều cao thấp hơn loại trên một xíu. Nhưng được cải tiến về phần đế chân. Phần mút xốp mới được bao quanh bền bỉ và chắc chắn khi tấn công. Phần cổ lò xo chịu lực nặng có độ bật nhanh và nhạy. Trọng lượng khoảng 14,5kg khi chứa đầy nước. Chiều cao 162cm, tháo ráp dễ dàng phụ kiện đầy đủ.

bao cát tự đứng

 

Bao Cát Đứng Hình Nhân Loại Dài Dummy Punching Bag

So với 2 loại trên, bao cát đứng hình nhân là một mẫu bao cát được nhiều người yêu thích. Vì nó được thiết giống như một người thật. Với chất liệu silicon, bao cát này sẽ không quá cứng ngắc, tạo được cảm giác êm khi luyện tập. Nếu đã quá quen với bao cát, thì hình nhân sẽ giúp cho kĩ thuật của bạn được tăng thêm 1 bậc.

bao cát tự đứng

 

Phần đế gia công để đổ cát - nước, giúp hình nhân đứng yên. Có thể điều chỉnh cao thấp là sự hoàn hảo.

  • Đường kính phần đế : 60cm
  • Chiều cao phần đế : 40cm
  • Chiều cao trục nối giữa phần đế lên tới thân : 25cm
  • Chiều cao thấp nhất của bao cát đứng hình nhân 150cm và có thể điều chỉnh lên tới 175cm

Như vậy Boxing Saigon đã chia sẽ đến các bạn top 3 bao cát tự đứng tốt nhất được sử dụng phổ biến hiện nay. Hy vọng nhưng thông tin trên sẽ giúp cho các bạn có thể chọn được loại bao cát phù hợp nhất với mình.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh