Posted on: 10/08/2022 | Tin tức

Tư vấn setup sàn đài boxing giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh

Sàn đài thi đấu Boxing là loại Sàn đài được thiết kế theo tiêu chuẩn sàn thi đấu chính thức, có chân nâng cao so với mặt đất. Sản phẩm Sàn đài thi đấu có thể sử dụng để các bộ môn khác tập luyện. Nếu bạn chưa có đủ khả năng tự setup được sàn đài boxing thì hãy liên hệ cho Boxing Saigon - chuyên Tư vấn setup sàn đài boxing giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh.

Tư vấn setup sàn đài boxing giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh

 

Xu hướng tập Boxing hiện nay

Quyền anh (Boxing) là một môn thể thao quốc tế được tập luyện phổ biến trên khắp Thế giới. Đây cũng là môn thể thao được chứng minh hiệu quả cho sức khỏe. Chính vì thế, phòng tập boxing ngày càng thu hút người đến tập luyện, đặc biệt là dân cư tại các thành phố lớn. 

Người đăng ký tập boxing có thể vì nhiều lý do, một số người chỉ đơn giản chọn một môn thể dục rèn luyện sức khỏe, trong khi số khác lại theo đuổi những chương trình tập luyện chuyên sâu. 

Dịch vụ tư vấn setup sàn đài boxing giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh

Boxing Saigon chuyên thi công sân thể thao các môn thể thao trong nhà và ngoài trời tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội...Và cung cấp phụ kiện, dụng cụ, thiết bị, máy móc tập luyện thể thao ngoài trời với giá tốt nhất. Dụng cụ tập thể thao đều được chúng tôi bán với chất lượng vượt trội và giá cả phù hợp cho cả gia đình, trường học, công viên, chung cư, nhà máy.  Ngoài ra chúng tôi còn có đội ngũ chuyên nghiệp để bảo trì, vệ sinh, sửa chữa các dụng cụ, thiết bị tập luyện thể thao ngoài trời trên toàn quốc.

  • Kích thước Sàn đài thi đấu: 4m x 4m, 5m x 5m, 6m x 6m, 7m x 7m.
  • Độ cao so với mặt đất: 1m (có thể đặt hàng kích thước theo yêu cầu)
  • Dây sàn đài: 4 vòng (Xanh, Đỏ, trắng) hoặc Trắng xen kẻ xanh đỏ.
  • Độ dày thảm mút EVA:  26mm
  • Độ dầy thảm trải cotton: 2mm (màu đen, màu trắng mộc)
  • Kích thước: 4m x 4m, 5m x 5m, 6m x 6m, 7m x 7m.

 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm hay muốn chúng tôi tư vấn rõ hơn thì hãy truy cập ngay vào website Boxing Saigon (0902622984 - 0903696295) để tìm được những sản phẩm chất lượng cao với giá cả tốt nhất.

 

Xem thêm: Gợi ý bạn những bài tập với dây kháng lực

Liên hệ nhân viên kinh doanh