Posted on: 26/01/2022 | Tin tức

NÊN DÙNG LOẠI XỊT VỆ SINH GĂNG NÀO?

Có phải bạn đang rất đau đầu vì phải lựa chọn loại xịt vệ sinh găng tay phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Cũng như sản phẩm phải có giá thành rẻ. Bạn đừng nên quá lo lắng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một loại sản phẩm đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

Lý do nên dùng xịt vệ sinh găng tay.

Thông thường, sau khi các bạn dùng găng tay để luyện tập boxing, các bụi bẩn và mùi hôi sẽ bám vào bề mặt trong cũng như ngoài của đôi găng tay. Nếu như bạn không vệ sinh, sau một khoản thời gian vi khuẩn kết hợp cũng bụi bẩm sẽ tạo môi trường cho các vi sinh gây hại, nấm mốc phát triển. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng đôi găng tay. Mà nó còn làm ảnh hưởng đến quá trình luyện tập và sức khỏe của bạn.

  • Mùi hôi khó chịu, bạn sẽ không tập trung luyện tập
  • Nấm mốc, vi khuẩn gây viêm da, dị ứng.

 

Do vậy, việc vệ sinh găng tay là vô cùng cần thiết. Nhưng để đôi găng tay được vệ sinh tốt nhất các bạn cần lựa chọn loại xịt vệ sinh găng phù hợp với chất liệu của găng tay boxing.

Bình xịt vệ sinh găng Nano Refresh

Bình xịt vệ sinh găng Nano Refresh được mệnh danh là khắc tính của tất cả các loại mùi, vi khuẩn. Vì được nhều khách hàng feedback, đánh giá về sản phẩm sau khi sử dụng.

 

Nano Reresh được nghiên cứu và sản xuất có chứa hoạt chất Nano Bạc, nguyên liệu thường được dùng để tiêu diệt vi khuẩn và mùi hôi trong các sản phẩm khử mùi.

Boxing Saigon đang cung cấp loại sản phẩm này với bình có dung tích 50ml, sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ. Ngoài găng tay, các bạn có thể dùng bình này để khử mùi của giấy dép, balo, nón,… Vì sản phẩm không chứa các thành phần gây hại cho sức khỏe và có thể dùng thỏa mái trên các loại vải, vật liệu khác nhau.

Cách dùng:

  • Xịt trực tiếp vào các vị trí vải, da bên trong găng tay, lau lại bằng vải mềm.
  • Sau đó đặt găng tay ở vị trí khô thoáng.
  • Sử dụng Nano Refresh khi găng tay có mùi hoặc bề mặt bên trong găng tay bị bẩn.

Địa chỉ bán bình xịt vệ sinh găng Nano Refresh uy tín chất lượng

Vừa rồi Boxing Saigon đã cung cấp đến bạn thông tin của bình xịt vệ sinh găng tay Nano Refresh. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm loại sản phẩm này thì có thể liên hệ với chúng tôi hoặc có thể đặt hàng trực tiếp trên trang website, chúng tôi sẽ nhanh chóng ship đến tận nơi cho bạn.

 

Hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho bạn thông tin hữu ích nhất.

Xem thêm: MỘT SỐ DỤNG CỤ HỖ TRỢ CHO VIỆC TẬP LUYỆN BOXING

Liên hệ nhân viên kinh doanh