Posted on: 23/06/2022 | Tin tức

Thông tin về bao cát hình nhân Silicon

Bao cát có nhiều loại như: bao cát treo, bao cát lật đật và cả bao cát hình nhân silicon. Dưới đây sẽ là một số thông tin về bao cát hình nhân silicon mà Boxing Saigon sắp cung cấp đây!

Thông tin về bao cát hình nhân Silicon

Bao cát hình nhân Silicon là gì?

Bao cát đứng hình người lật đật là sản phẩm thế hệ mới nhất, kiểu dáng mới với độ bền cao. Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như: Vận động viên đấm bốc; Phòng tập gym; Phòng tập thể hình; Diễn viên võ thuật ... dùng để tập luyện của các bộ môn võ thuật, cho cảm giác như tập luyện với người thật, các môn thi đấu đối kháng như: Taekwondo, karatedo, Vovinam, Võ cổ truyền, Wushu Sanshou; Boxing; Kíchboxing, Muay, MMA ...

Đây là mẫu trụ đấm, trụ đá hình người được hầu hết các phòng tập boxing hay võ thuật trang bị cho học viên, với thiết kế hình người với đầu, mắt mũi, thân, có kích thước như người thật, chất liệu cao su đúc đặc cho cảm giác đấm đá thật không thể hơn.

Với chất liệu thân được làm bằng silicon cao cấp dạng cao su có độ đàn hồi, đế được đúc sẵn khuôn bằng nhựa ABS có độ chịu lực cao, bền hơn các loại thông thường, lõi trụ được làm bằng lò xo chuyên dụng cho tàu hoả, độ đàn hồi cực tốt. Thiết kế dạng hình người, chiều cao cả trụ khoảng 175cm rất vừa vặn khi thực hiện đấm, đá với thể trạng người Việt.

Hình nộm siicon này thường được dùng cho các phòng tập chuyên nghiệp, hoặc cá nhân tập luyện với cường độ lớn, so với các mẫu trụ trên thì hình nộm silicon có độ bền vượt trội, chịu lực tác động lớn, kiểu dáng hình người nên nhìn chỉ muốn lao vào đấm đá luôn.

Với chất liệu Silicon sẽ giúp người tập tránh những chấn thương có thể xảy ra khi tập luyện võ thuật cùng với sản phẩm này.

Cách lắp đặt Hình nộm silicon tập võ

  • Bước 1: Lắp các giác hút chân không vào phần đế
  • Bước 2: Lau sạch và để khô mặt các giác hút và bề mặt nền nhà dự định để trụ đấm
  • Bước 3: Lắp dính phần đế theo phương thẳng đứng xuống nền

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm thì hãy truy cập ngay vào website Boxing Saigon (0902622984 - 0903696295) để tìm được những sản phẩm chất lượng cao với giá cả tốt nhất.

 

Xem thêm: những loại dụng cụ tập võ thuật được phép và không được phép lưu hành - sử dụng

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh